Page 141 - 9786045773079
P. 141

PHẦN II  NHỮNG ĐIỂN HÌNH TIÊU BIỂU TRONG HỌC TẬP
                           VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH











                               TIÊN PHONG ĐỔI MỚI, KIẾN TẠO GIÁ TRỊ -

                        KHÁT VỌNG CỦA MỘT DOANH NHÂN “TÂM - TÀI”





                            à Tổng Giám đốc một doanh nghiệp lớn với 13 công ty thành viên, doanh nhân
                            Hồ Xuân Hiếu, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị  (Sepon
                   LGroup) là người tiên phong đổi mới xây dựng và phát triển doanh nghiệp vững

               mạnh, kiến tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng. Anh cùng tập thể Ban
               lãnh đạo không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, tiên phong trong
                                                                        các lĩnh vực sạch, bảo vệ môi trường với
                                                                        nhiều sáng kiến và mô hình phù hợp để

                                                                        liên kết, hỗ trợ bà con nông dân yên tâm
                                                                        sản  xuất.  Nhờ  đó,  các  sản  phẩm  của
                                                                        Công ty - những đặc sản của Quảng Trị,

                                                                        đặc biệt là sản phẩm tiêu Cùa và bột sắn,
                                                                        đã được thị trường quốc tế đón nhận, được
                                                                        tặng Giải thưởng Chất lượng quốc tế thế
                                                                        kỷ  -  hạng  Vàng  của  Tổ  chức  Business
                                                                        Initiative  Directions  (Tây  Ban  Nha)

                                                                        năm 2014. Nhờ tiên phong đổi mới, sáng
                                                                        tạo, Công ty đã nhận nhiều giải thưởng
                                                                        cao  quý  như:  Cúp  Vàng  Vì  sự  nghiệp
                 Anh Hồ Xuân Hiếu hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi          bảo vệ môi trường (2009), Giải thưởng
                                   cho các bạn trẻ                      Thương  hiệu  xanh  (2010),  Cúp  Vàng

                                                                        Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học



                                                                                                                   139
   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146