Page 170 - http://tvs.nlv.vn/trienlam
P. 170
“Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo
đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Việc tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo
đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ hết
CHỈ THỊ sức quan trọng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu
CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ sắc, cơ bản, lâu dài, gắn liền với sự nghiệp xây dựng
Số 27/CT-TTg ngày 08/9/2016 và bảo vệ Tổ quốc. Để triển khai thực hiện có hiệu
Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Thủ
đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tướng Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ
quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Chủ
Trong những năm qua, việc thực hiện Chỉ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực
thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị thuộc Trung ương thực hiện một số việc sau đây:
“Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm 1. Các bộ, ngành và địa phương xác định rõ
gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Chỉ thị số 1973/CT- mục tiêu của việc học tập và làm theo tư tưởng,
TTg ngày 07/11/2011 của Thủ tướng Chính phủ về đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhằm xây
việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của
tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã nhận được sự dân, do dân, vì dân; xây dựng Chính phủ hành
hưởng ứng, tham gia tích cực của cán bộ, công động, liêm chính, kiến tạo, phát triển; tạo mọi
chức, viên chức, đảng viên và mọi tầng lớp nhân điều kiện để doanh nghiệp và người dân được tự
dân; đã đạt được những kết quả bước đầu, góp do sản xuất, kinh doanh theo pháp luật; lấy phục
phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của vụ Nhân dân là mục tiêu quan trọng nhất.
Đảng. Để tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm 2. Các bộ, ngành và địa phương, mỗi cán bộ,
theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo tinh công chức, viên chức, người đứng đầu các cơ quan
thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Bộ Chính trị nhà nước cần xác định rõ những nội dung cần
đã ban hành Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 làm, tập trung vào việc đổi mới phong cách, tác
phong công tác, tôn trọng dân, gần dân, sát dân,
167 168