Page 27 - 9786045773079
P. 27

gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc,
          tăng 31 triệu người dùng so với năm 2019 và vẫn dẫn
          đầu danh sách các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam.

          Trong đó, độ tuổi phổ biến nhất vẫn là 25 - 34 (khoảng
          32% tổng số người dùng) và sự chênh lệch về giới tính
          là không đáng kể (49,9% người dùng là nam giới và
          50,1% người dùng là nữ giới).
              Đây là dịch vụ mạng xã hội có tính năng lưu trữ

          các thông tin dữ liệu, cho phép các thành viên tạo lập
          tài khoản sau đó khuyến khích họ mời thêm bạn bè
          tham gia thông qua email, nếu người đó chấp nhận

          lời mời và xác nhận mối quan hệ với người mời, thì
          dịch vụ tạo ra một sự kết nối giao tiếp hai chiều. Quá
          trình  kết  nối này  chính là trung  tâm, nòng  cốt của
          mọi mạng xã hội, nhờ đó những nhà kinh doanh có
          thể quảng cáo sản phẩm của mình đến các cộng đồng

          dân cư trên Facebook.
              Ngoài ra, Facebook còn hỗ trợ đào tạo kiến thức
          thông tin trực tuyến. Hoạt động đào tạo kiến thức
          thông tin nhằm trang bị cho học sinh những kỹ năng

          thông tin cần thiết để khai thác và sử dụng thông tin
          một cách hiệu quả nhất. Dựa trên việc thiết lập các
          bảng khảo sát, học sinh có thể chủ động sắp xếp thời
          gian học tập của mình, dễ dàng học ngay những kiến
          thức  khi  có  nhu  cầu.  Thông  qua  sự  tương  tác,  học

          sinh sẽ thu nhận kiến thức, trao đổi, góp ý về các hoạt
          động của trường, lớp.

                                     25
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32