Page 31 - 9786045773079
P. 31

trực  tuyến  trên  Zalo  như  những  trang  thương  mại
          điện tử.
              5.4. Mạng xã hội Instagram
              Instagram  là  một  mạng  xã  hội  chuyên  chia  sẻ
          hình ảnh và video nên được thiết kế trên cơ sở sáng
          tạo ra những hình ảnh đẹp và thu hút người xem.
          Đồng thời, mạng xã hội này cũng cung cấp rất nhiều
          chế độ chỉnh sửa hình ảnh và video khác nhau tùy
          theo  sở  thích  của  người  dùng.  Theo  thống  kê  của
          Instagram,  có  hơn  60%  người  dùng  đăng  nhập
          Instagram  hằng  ngày,  69%  người  dùng  Instagram
          trẻ hơn 35 tuổi, các Instagramer “thích” hơn 4 tỷ bài
          đăng mỗi ngày.
              Ứng  dụng  Instagram  có  tính  năng  chia  sẻ  hình
          ảnh  và  video  miễn  phí  trên Apple  iOS, Android  và
          Windows Phone. Chúng ta có thể đăng tải hình ảnh
          hoặc video lên dịch vụ, chia sẻ với đối tượng và phạm
          vi chia sẻ tùy thuộc vào người đăng tải (người dùng);
          đồng  thời,  có  thể  giới  hạn  các  tính  năng  tương  tác
          của người xem. Theo thống kê, Instagram có hơn 1 tỷ
          người  dùng  hoạt  động  hằng  tháng,  500  triệu  người
          dùng hoạt động hằng ngày.

             II. VAI TRÒ VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA INTERNET
          ĐỐI VỚI HỌC SINH


             1. Đặc điểm tâm lý ở lứa tuổi học sinh

              1.1.  Lứa tuổi học sinh tiểu học
              Học sinh bậc tiểu học là trẻ em nằm trong độ tuổi
          6 - 11 rất hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng. Mỗi em

                                     29
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36